Blog

Top điểm đón countdown 2018 khắp cả nước

Năm 2017 sắp kết thúc, sẽ có vô số những hoạt động thú vị khắp thế giới để chào đón năm 2018 đang sắp đến. Đại tiệc countdown đếm ngược sang năm 2018 chắc chắn là một trong những lễ hội đặc sắc nhất nhì mà bạn không thể bỏ qua. Khoảnh khắc đếm ngược sang năm 2018 sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm xúc tuyệt vời nhé!

Countdown chào 2018 là đại tiệc lớn nhất dịp cuối năm này, được tổ chức khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Để các bạn năm rõ được địa điểm cũng như chi tiết chương trình, chúng tôi sẽ tổng hợp những điểm đón countdown 2018 hot nhất cả nước. 

1. Hà Nội 

  • Sự kiện: Heineken Countdown 2018
  • Địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Các ca sỹ khách mời: Thu Minh, Tóc Tiên, Tuấn Hưng, Miu Lê, Rhymastic, Rapper Mr.A, DJ Get Looze, DJ Nimbia và DJ quốc tế Victor Bailey.

Heineken countdown luôn là đại tiệc hoành tráng nhất nhì trong khoảnh khắc đón Năm mới thiêng liêng. Có thâm niên tổ chức trong nhiều năm liền, Countdown Heineken 2018 hứa hẹn chắc chắn sẽ là một đại tiệc bùng nổ cho tất cả các bạn khi tham gia.

Những ai đang sinh sống hay làm việc tại Hà Nội thì đừng bỏ qua sự kiện countdown tại Hà Nội nhé!

2. Quảng Ninh 

  • Sự kiện: Tiger Remix Đếm ngược Năm mới
  • Địa điểm: Quảng trường Cột 3 – Quảng Ninh
  • Các ca sỹ khách mời: Đan Trường, Hồ Quỳnh Hương, Hari Won, Trúc Nhân, Lou Hoàng, Hoàng Tôn, Thiều Bảo Trâm, DJ Minh Trí, DJ TÍT.

Năm nay, lần đầu tiên Countdown 2018 được tổ chức tại Quảng Ninh. Tỉnh thành nổi tiếng về mức độ chịu chơi này chắc chắn sẽ có một màn đại tiệc hoành tráng bởi năm vừa rồi là một năm kinh tế phát triển tại Quảng Ninh.

Các bạn trẻ sinh sống tại Quảng Ninh cũng như những tỉnh xung quanh chắc chắn không thể bỏ qua đại tiệc Countdown 2018 Quảng Ninh đâu nhé!

3. Đà Nẵng 

  • Sự kiện: Coco Bay Starlight Fest 2017
  • Địa điểm: Coco Bay Đà Nẵng
  • Các ca sỹ khách mời: Trung Quân Idol, Monstar, Phương Ly.

Những bạn trẻ tại Đà Nẵng chắc chắn đang điên đảo săn vé Cocobay Starlight Fest 2018phải không? Đây chính là đại tiệc countdown Đà Nẵng cực hot mà các bạn trẻ tại thành phố biển này không thể bỏ qua.

Sự kiện countdown Đà Nẵng 2018 đã bán vé. Các bạn nhanh tay để săn được tấm vé quẩy tại đại tiệc này nhé!

4. Vũng Tàu

  • Sự kiện: Fiesta Latino
  • Địa điểm: Bãi Biển Riêng – Khách Sạn IMPERIAL Vũng Tàu – 159 Thùy Vân, Vũng Tàu, Việt Nam

Đến hẹn lại lên, đại tiệc countdown 2018 Vũng Tàu năm nay sẽ diễn ra tại Bãi Sau, khách sạn Imperial Vũng tàu từ 19h đến 14h ngày 31/12.

Trở lại với chủ đề mang màu sắc âm nhạc Latin kết hợp với phong cách hiện đại, sôi động, Fiesta Latino hứa hẹn sẽ đem lại một đêm countdown cực đáng nhớ cho các tín đồ yêu thích party tại Vũng Tàu.

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể tham gia một bữa tiệc trên biển với những món ăn Âu – Á đa dạng do các đầu bếp hàng đầu chế biến.

5. TP. Hồ Chí Minh

  • Sự kiện: New Year’s Countdown “LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng”
  • Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Sài Gòn
  • Vé vào cổng: Tự do

Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn đỉnh cao kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng và âm nhạc.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ lung linh, rực sáng với hệ thống đèn LED, 5 trụ đèn lớn sẽ trở thành điểm check – in cực đáng nhớ với giới trẻ.

Countdown 2018 Sài Gòn chắc chắn sẽ là đại tiệc cho tất cả những ai đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trên đây là top những điểm đón countdown hot nhất cả nước trong dịp năm mới 2018 này! Nhớ rủ gia đình, bạn bè đi quẩy để đón khoảnh khắc thiêng liêng sang năm mới 2018 cùng những người mình yêu thương bạn nhé!

Tổng hợp.

Top điểm đón countdown 2018 khắp cả nước
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top