Blog

Mạng Telstra ngốn hết 1.841 terabyte băng thông riêng 1 ngày 14/2

Telstra là một mạng di động lớn nhất lại Úc, gần đây mạng Telstra dính phải lỗi là toàn bộ hệ thống mạng của họ bị dừng đột ngột trong 3 tiếng đồng hồ. Mọi dịch vụ thoại đều ngừng hoạt động hoàn toàn khiến cho cuộc sống đảo lộn và ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của mọi người.

Và để sửa chữa lỗi lầm, Telstra đã cho phép các khách hàng của mình sử dụng miễn phí băng thông 4G trong ngày chủ nhật 14/2 vừa qua. Và trong ngày này, tổng dữ liệu trung chuyển của Telstra đạt 1.841 terabyte.

telstra tang 4f mien phi ngay 14-2

 

Telstra cho biết trên trang hỗ trợ của họ rằng sẽ không hạn chế về số lượng dữ liệu người dùng, theo đó mọi người được sử dụng dữ liệu miễn phí trong ngày này.

Công ty công bố hôm thứ Hai rằng khách hàng đã sử dụng tổng cộng 1.841 terabyte dữ liệu trong thời gian miễn ph. Nó tương đương với 5,1 triệu tập của Game Of Thrones , hoặc 23 triệu bản tải về của mới của album Kanye West Life Of Pablo,

Một người dùng trên reddit cho biết, anh đã sử dụng chiếc LG G4 của mình để tải hết series phim tài liệu How It’s Made của Discovery ( có ảnh chụp màn hình)

NPvpt7ql

Tốc độ 4G của nhà mạng Telstra ở mức rất cao, tốc độ Download đạt gần 130 Mbps và Upload cũng hơn 30 Mbps

 

Một anh chàng tên DrRodneyMckay, đã tuyên bố trên reddit rằng: Anh đã tải trọn bộ 25 seasons của bộ phim khoa học How It’s Made và một số chương trình TV khác, đồng thời anh cũng đồng bộ 172 game trên Steam vào ổ đĩa cứng di động của mình.

Tham khảo: mashable.com

 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top