Điện Ảnh

TOP những bộ phim bom tấn sẽ nổ trong năm 2017 nhất định phải xem

Năm 2017 sẽ là năm của những loạt phim bom tấn, những phần tiếp theo của những phim khủng như Fast 8, Transformers 5, Spider-Man: Homecoming, Pacific Rim 2, World War Z 2… và rất nhiều tựa phim cực khủng sẽ phát hành dồn dập trong năm 2017.

Năm 2016 được coi là năm khá thành công của nền điện ảnh thế giới, các hãng Universal, Disney, Liongate, Paramount đều khá thành công với các bộ phim đạt doanh thu phòng ve khá cao. Có những bộ phim bạn nhất định phải xem, không hẳn cốt truyệt hay mà là âm thanh cực tuyệt vời, những màn phá tan thị giác của bạn chắc chắn làm bạn dựng tóc gáy và lạnh sống lưng. Như KungFu Panda 3The Angry Birds Movie, Warcraft, X-Men: Apocalypse, Deadpool, Batman v Superman: Dawn of Justice, The Jungle Book, Zootopia, Captain America: Civil War…. và còn rất nhiều bộ phim khác nữa nhưng theo cá nhân mình thì năm 2017 mới thực sự đáng mong chờ vì có rất nhiều bộ phim phải chờ đợi nhiều năm mới ra mắt như Kong: Skull Island từ 2005 mới được sản xuất lại.

Hãy cùng điểm qua những tựa phim nhất định phải “hóng” trong năm 2017 theo thứ tự giảm dần từ cao tới thấp “theo đánh giá cá nhân”.

1. Fast 8 (2017)  – Fast and Furious 8 2017 – Quá nhanh quá nguy hiểm phần 8 (2017)

fast-8

Đây là phần thứ 8 của loạt phim đình đám Fast and Furious đã có tuổi đời hơn 15 năm. Đoàn làm phim đã liên tục chia sẻ những hình ảnh và video trong quá trình sản xuất Fast and Furious 8 ở Cuba, bán đảo Iceland.

Fast and Furious – Qúa nhanh, quá nguy hiểm là một trong những series phim hành động thành công nhất mọi thời đại. Lấy chủ để về cuộc sống và những thử thách cao độ xoay quanh một nhóm những người bạn có chung sở thích tốc độ trên những chiếc xe phân khối lớn. Đã trải qua 7 phần, những cái tên như Vin Diesel, Brian O’Conner hay Dwayne Johnson đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam.

fast-8-02

Sau khi tài tử Paul Walker qua đời, loạt phim Fast & Furious tưởng chừng sẽ phải dừng lại. Kế hoạch ghi hình tập 7 đã phải hoãn gần nửa năm trước khi có thể tái sản xuất. Hai em trai của Paul Walker và hai diễn viên đóng thế được huy động vào phim để thế chỗ cho ngôi sao đã khuất. Trong quá trình hậu kỳ, phim sử dụng công nghệ đồ họa vi tính (CGI) hiện đại nhất hiện nay để khiến tài tử “sống lại” chân thực trên màn ảnh rộng.

Dàn diễn viên cũ tham gia phần 8 bao gồm: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Elsa Pataky và Lucas Black. “Nữ hoàng” Charlize Theron sẽ đóng vai phản diện, còn tài tử Scott Eastwood sẽ hóa thân thành hậu duệ của Kurt Russell.

Năm nay Dwayne Johnson vẫn tham gia trong phần 8 này, những hình ảnh đã tiết lộ kịch bản năm nay chắc chắn sẽ có đột phá, khả năng cao Dwayne Johnson đã về phe Dom khi hình ảnh chàng Hobs đã bị bắt tống nhà lao.

dwayne-johnson

Phim sẽ ra mắt vào ngày: 14/4/2017

2. Kong: Skull Island (2017) – Kong: Đảo Đầu Lâu (2017)

TRAILER #2

Kong: Skull Island (2017) hay còn được gọi với cái tên ngắn hơn “King Kong”, phiên bản King Kong (2005) đã quá thành công, với doanh thu kỷ lục và phá vỡ nhiều kỉ lục, một bộ phim để lại quá nhiều dấu ấn và kỉ niệm sau 12 năm đã chính thức sống lại. Điểm đặc biệt King Kong 2017 là những cảnh quay được ghi hình tại Ninh Bình, Việt Nam. Bạn có thể xem Trailer ở trên để thấy độ khủng của phim.

kongskullislandposterfull

Poster của Phim

Kong: Skull Island được quay trong các vùng rừng rậm, một số đồi núi lửa tại Hawaii, Australia và nhiều nơi tại Việt Nam”.

kongskullislandimage24

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts dựa trên kịch bản của Max Borenstein (Godzilla). Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng từng đóng các bộ phim bom tấn cũng quy tụ như Jason Mitchell (Straight Outta Compton), Tom Hiddleston (Thor: The Dark World), Brie Larson (Room), Samuel L. Jackson (Avengers: Age of Ultron), John Goodman (10 Cloverfield Lane) và Thomas Mann (Me and Earl and the Dying Girl).

Trong phim, Tom Hiddleston đóng vai đại úy James Conrad, một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh dẫn đầu một đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương, nơi đây họ gặp phải những sinh vật mới kỳ lạ, bí ẩn và phải tìm mọi cách sống sót và thoát khỏi đảo.

Những cảnh quay của phim tại Việt Nam

5-1460452021866

3-1460452021831

Kong: Skull Island chính thức ra rạp tại Mỹ vào 10/3/2017. Công chiếu toàn cầu chỉ vài ngày sau đó.

3. Transformers: The Last Knight (2017) – Robot Đại Chiến 5 (2017) – Robot đại chiến 5: Hiệp sĩ cuối cùng (2017)

 

“Transformers” một tựa phim gắn bó với mọi thế hệ đã chính thức xác nhận có phần thứ 5 vào năm 2017 tới, và không chỉ dừng lại ở phần 5 và có tới 4 phần tiếp theo được sản xuất. Như hãng Paramount đã quyết định trước đó, họ đang lên kế hoạch cho các người máy của mình đánh chiếm Hollywood và hiện tại, chúng ta sẽ được biết họ sẽ làm việc đó như thế nào. Theo hãng Hasbro tiết lộ, hội biên kịch của Paramount đã thống nhất sẽ cho ra mắt thêm 4 phần phim Transformers nữa. Điều đó có nghĩa là, không chỉ có bộ phim Transformers 5 đang được sản xuất, mà tiếp theo đó sẽ là 6, 7 và 8.

Độ HOT của Transformers là không phải bàn cãi, là bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2007, sản xuất bởi Steven Spielberg với sự tham gia của các diễn viên Shia LaBoeuf, Megan Fox, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, John Turturro, Jon Voight, Peter Cullen và Hugo Weaving tuy nhiên trải qua 4 phần các nhân vật có sự thay đổi rõ rệt. Chàng trai Sam Sam Witwicky do Shia LaBeouf thủ vai đã bị thay thế bằng Mark Wahlberg huyền thoại mà chúng ta quá quen mặt. Đặc điểm rõ nhận thấy nhất là Transformers 4 bị trê trách khá nhiều.

transformers

Trong phần 5 này đạo diễn Michael Bay vẫn tham gia chắc chắn ông sẽ không làm khán giả phải thất vọng. Sau khi kết thúc phần Age of Extinction, Optimus Prime – lãnh đạo của nhóm Autobot – đã bay ra ngoài vũ trụ để kiếm tìm đấng sáng tạo của mình. Có lẽ đầy là điều rất bí hiểm mở ra một kịch bản hoàn toàn mới cho phim.

Phim sẽ công chiếu vào ngày 23.7.2017 theo giờ Mỹ, toàn thế giới sẽ chiếu thời gian sau đó.

4. Spider-Man: Homecoming (2017) – Người Nhện: Homecoming (2017)

Người Nhện Tom Holland lần đầu xuất hiện giữa các siêu anh hùng Marvel trong Captain America: Civil War hồi cuối tháng 4 đã chính thức góp mặt trong Spider-Man: Homecoming (2017) nhằm tiếp tục hoàn thiện nốt phần còn thiếu của bom tấn đầu năm Captain America: Civil War, khi đó chàng trai mới phát hiện ra mình biết bắn tơ và khả năng làm chủ tơ nhện cũng khá khó khăn và chưa thuần thục.

Trong phim Spider-Man: Homecoming (2017) chàng trai Peter Parker mới nhập trường học và trong quá trình học tập cậu kết thân với một anh chàng bự cân. Tình cờ bữa ăn trưa hôm đó anh chàng đã để ý tới một cô gái xinh đẹp. Trong Spider-Man: Homecoming (2017) sẽ có sự xuất hiện của Iron Man Tony Stack.

Tony Stark đã giúp cậu học sinh Peter Parke làm chủ các kỹ năng, cũng như đưa đón cậu tận nơi, ngoài ra Tony còn cung cấp những bộ đồ tối tân nhất từ công ty sản xuất. Chàng Người Nhện 16 tuổi sau đó học bắn tơ, học bay nhảy giữa những tòa nhà cao tầng. Sau khi đã làm chủ bản thân, cậu đối mặt với băng cướp ngân hàng đeo mặt nạ. Cuối cùng, anh đối diện với ác nhân có bộ giáp cánh chim khổng lồ là Vulture (Michael Keaton). Trong giờ phút sinh tử, Người Nhện phải căng mình trên những sợi tơ để cứu một con tàu khổng lồ ngoài biển khơi.

Spider-Man: Homecoming là phim đầu tiên về Người Nhện do Marvel hợp tác cùng Sony sản xuất. Đây là phim thứ 16 trong vũ trụ điện ảnh Marvel.Spider-Man: Homecoming cũng là dự án phim điện ảnh thứ sáu làm riêng về Người Nhện tính từ đầu thế kỷ 21 tới nay. Hai loạt phim trước gồm bộ ba Spider-Man (ra mắt các năm 2002, 2004 và 2007) và bộ đôi The Amazing Spider-Man (ra mắt các năm 2012 và 2014).

Phim sẽ công chiếu vào ngày 7.7.2017 theo giờ Mỹ,

5. War for the Planet of the Apes (2017) – Cuộc Chiến Trên Hành Tinh Khỉ (2017)

Bon tấn “War for the Planet of the Apes” tung trailer đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của cuộc chiến giữa người và vượn.

Tiếp nối thành công của 2 phần phim trước, cuộc chiến giữa loài người và loài vượn vẫn tiếp tục như chưa bao giờ có sự kết thúc trong War For The Planet Of The Apes. Nếu như phần 1 là sự khởi nguồn của loài vượn, nơi mà nhân loại bị tàn sát đến 90% và loài vượn thì thông minh đột biến do một loại virus được chính con người phát triển; thì ở phần 2 lại là sự tranh đấu giữa nội bộ làm đề tài chủ đạo, nhấn mạnh việc phát triển cộng đồng ở giống loài linh trưởng.

Thủ lĩnh loài khỉ Ceasar đã nói rằng “Tôi không hề muốn bắt đầu cuộc chiến này. Tôi đã khoan dung với các người nhưng rồi các người lại tới đây để kết liễu giống loài chúng tôi. Đừng hòng! Qua đó khẳng định thêm tinh thần mãnh liệt quyết không lùi bước của loài khỉ.

Loài người chưa bao giờ mong muốn bị so sánh ngang hàng với chủng loài mà họ cho là thấp kém kia. Họ luôn tìm cách tiêu diệt hết loài linh trưởng – những kẻ mà chỉ muốn sống trong hòa bình. Thủ lĩnh quân đội loài người – Colonel khẳng định: “Thời điểm quyết định lịch sử nhân loại đã đến. Đây là cuộc chiến sống còn cuối cùng. Nếu loài người chúng ta thua trận, Trái đất này sẽ biến thành Hành tinh của loài khỉ”. Câu nói ấy cũng đủ thấy sự căm ghét và thù hằn của hắn đối với chủng loài thù địch kia là không hề nhỏ.

War For Planet Of The Apes được đạo diễn bởi Matt Reeves với sự tham gia của các diễn viên Woody Harrelson, Andy Serkis, Judy Greer và một số diễn viên khác.

Phim dự kiến khởi chiếu 14/07/2017.

7. Thor: Ragnarok (2017) – Thần Sấm Thor: Ragnarok (2017)

Nếu Captain America: Civil War đã huy động tất cả nhân vật trong Avenger, kể cả Hakweye đã nghỉ hưu thì tại sao họ vẫn “bỏ quên” 2 nhân tố có sức mạnh khủng khiếp nhất: Thor và Hulk? Mà chúng ta đều biết rằng trong vũ trụ của Marvel, mọi việc họ làm đều có nguyên nhân nên chỉ có thể có 1 câu trả lời duy nhất cho vấn đề này, chính là vì Hulk và Thor đã đồng hành cùng nhau trong 1 chuyến phiêu lưu khác mang tên Thor: Ragnarok.

Trong phim Thor: Ragnarok chắc chắn sẽ có sự tha gia của người khổng lồ xanh Hulk. Cùng với Thor và Hulk là 2 nhân vật dường như đã bị lãng quên, khi trong bom tấn Captain America: Civil War thiết 2 huyền thoại này, nhưng trong siêu phẩm cuối năm 2017 chắc chắn sẽ mang lại sự đột phá.

Với việc du hành sang 1 hành tinh khác này của Hulk, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự tương đồng giữa chi tiết này với nội dung của Planet Hulk – phần truyện mà Hulk bị nhóm siêu anh hùng Marvel đẩy ra ngoài không gian bởi sức mạnh của chàng khổng lồ xanh này trở nên quá đáng sợ để trở thành 1 mối nguy hiểm với toàn nhân loại. Sang hành tinh mới, Hulk trở nên điên cuồng và thống trị nơi đó nhưng vẫn luôn tìm cách trở về trái đất để trả thù. Chi tiết này cũng khá hợp lý với những gì Hulk thể hiện trong Avenger: Age of Ultron (bị Scarlet Witch tác động nên đã nổi điên tàn phá khắp nơi).

Thor: Ragnarok sẽ chính thức ra rạp vào 3 tháng 11 năm 2017 cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng quen thuộc như diễn viên 3 lần đoạt giải Oscar – Mark Ruffalo đóng vai Brace Banner/Hulk, chàng tài tử Chris Hemlworth lần thứ 5 vào vai Thor, Tom Hiddleston trở lại với vai hắc thần Loki. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: Idris Elba – Heimdall, Anthony Hopkins – Odin và được đạo diễn bởi cái tên tài năng đã từng đoạt giải Oscar – Taika Waititi.

Phim sẽ khởi chiếu 3/11/2017.

8. Bad Boys III (2017) – Trai Tồi 3 – Những Gã Xấu Tính 3.bad-boys-iii

Qua 2 phần của bộ phim có sự tham gia của Will Smith và Martin Lawrenc vào vai 2 chàng cảnh sát Mike và Marcus.

Nội dung Bad Boy 1 1995:  Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân. Marcus Burnett (MartinLawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là một lượng ma túy trị giá 100 triệu USD đã bị đánh cắp khỏi trụ sở, Marcus và Mike có 72 tiếng để lấy lại số heroin đó trước khi Bộ nội vụ can thiệp vào. Hai người lần theo đầu mối là tên trùm Fouchet (Tcheky Karyo) để tìm thông tin.

Nội dung phần 2 2003: Mike và Marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào Miami. Sự việc trở nên phức tạp khi em gái của Mike bị bọn mafia bắt cóc. Để giải cứu cô, hai anh chàng lên đường tới Cuba.

Phần 2 được đánh giá khá cao khi đạt Rating: 6.6/10 – ‎181,063 votes nội dung khá hấp dẫn và gay cấn, thêm nữa có có các yếu tố kinh dị như xác người, quan tài v.v… Tuy nhiên xen kẽ vào đó là những giấy phút chọc ngoái của hau chàng cảnh sát thân thiết là Mike và Marcus.

 

Ở phần Bad Boys 3 phim được đạo diễn Michael Bay chỉ đạo sản xuất, các bạn có biết phim của đạo diễn Michael Bay được đánh giá rất là cao, ông từng đạo diễn các bộ phim như Series Transformers, Armageddon, Bad Boys, và rất nhiều bộ phim khác nữa.

Hiện tại phim chỉ có poster và chưa có trailer chính thức cho nên không thể đánh giá g ì về nội dung. Tuy nhiên 2 nhân vật chính là  Will Smith và Martin Lawrenc vẫn tham gia, đó là một tin rất vui.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 02/06

9. World War Z 2 (2017) – Thế chiến Z phần 2 (2017)

world-war-z-2

Sau 4 năm, nhân vật Gerry Lane do Brad Pitt thủ vai sẽ tái ngộ khán giả trong World War Z 2. 

Nội dung phim World War Z 2 dựa trên cuốn tiểu thuyết của Max Brooks được giữ bí mật nhưng chúng ta có thể mong đợi rất nhiều từ đạo diễn Juan Antonio Bayona (The Impossible). Bayona có kế hoạch đưa thêm nhiều cảnh đáng sợ từ những xác sống/người nhiễm bệnh vào diễn biến câu chuyện hứa hẹn đẩy cảm xúc người xem lên “đỉnh của đỉnh”.
World War Z phần đầu được đạo diễn bởi Marc Forster kiếm hơn 540 triệu USD vào năm 2013. Đây cũng là bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của Brad Pitt.
Hiện chưa có bất kỳ thông tin gì về nội dung chính của phim và trailler của phim.
Phim dự kiến chiếu rạp ngày 09/06

10. Wonder Woman (2017) – Nữ Siêu Nhân (2017)

wonder-woman-2017

Được đạo diễn bởi Patty Jenkins, mẹ đẻ của Monster và The Killing, Wonder Woman được xem là bộ phim có tông màu tươi sáng nhất Vũ trụ điện ảnh DC Comics cho đến hiện tại. Khung cảnh lâu đài, bãi biển, thành phố hiện đại trong những năm giữa Thế Chiến Thứ Nhất cho thấy được sự tươi mới và nhộn nhịp chứ không còn nặng nề u ám như Man of Steel hay Batman V Superman: Dawn of Justice nữa. Có vẻ như về phần hình ảnh, nhà quay phim Matthew Jensen khắc phục những nhược điểm cho đạo diễn Patty Jenkins rất tốt. Điều này góp phần làm yếu tố cảm xúc của khán giả theo một câu chuyện đầy tính hành động, giả tưởng, chiến tranh được rành mạch và rõ ràng hơn.

6-1478322683650

Wonder Woman từ lâu là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong thế giới của những siêu anh hùng, TV Series về nhân vật này nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả cũng như giới phê bình. Thế nên bộ phim sắp tới của DC được kỳ vọng sẽ là một bước tiến mang tính tích cực hơn cho hãng, khi hai phim năm vừa qua đều chỉ nhận được mức B hay B+ từ giới phê bình và khán giả đại chúng.

Wonder Woman sẽ tập trung vào nguồn gốc của nữ nhân vật chính. Câu chuyện tình giữa cô và Steve Trevor sẽ được kể lại từ đây. Bộ phim có sự tham gia của Gal Gadot trong vai Wonder Woman, Chris Pine trong vai Steve Trevor, Connie Nielsen trong vai nữ hoàng Amazon Hippolyta, cùng với sự góp mặt của một số diễn viên khác như Robin Wright, Lisa Loven Kongsli và Lucy Davis.

Phim dự kiến ra mắt ngày ngày 02/06

11. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) – Cướp biển Caribbê: Người chết thì không nói (2017)

Tập thứ năm của loạt phim bom tấn Pirates of the Caribbean vừa chính thức bấm máy tại Queensland, Australia. Bộ phim do bộ đôi đạo diễn của Kon-Tiki, Espen Sandberg & Joachim Rønning, cùng nhau thực hiện. Tựa đề chính thức của phim là Pirates of the Caribbean: Dead Man Tell No Tales (tạm dịch: Cướp biển Caribê: Người chết không kể chuyện)

Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp) sẽ phải đối mặt với binh đoàn cướp biển ma do Thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) chỉ huy. Salazar vốn là một kẻ mang tư thù với Jack Sparrow từ trong quá khứ, mới trốn thoát khỏi sự giam cầm bên trong vùng Tam giác Quỷ, và nay muốn tiêu diệt mọi gã cướp biển không tuân lệnh hắn. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của Thần biển Poseidon. Truyền thuyết kể rằng bất cứ ai sở hữu trong tay thứ cổ vật này sẽ trở thành bá chủ đại dương.

Johnny Depp và Javier Bardem trong hai vai chính, Dead Man Tell No Tales có sự tham gia của nhiều gương mặt mới như Kaya Scodelario (The Maze Runner), Brenton Thwaites (The Giver), và Golshifteh Farahani (The Patience Stone). Cùng lúc đó, Geoffrey Rush, Kevin R. McNally, và Stephen Graham trở lại với những vai diễn quen thuộc là Thuyền trưởng Barbossa, Gibbs, và Scrum. Đây là bộ phim Cướp biển Caribê đầu tiên không phải do Ted Elliott và Terry Rossio chắp bút. Phần kịch bản của Dead Man Tell No Tales do Jeff Nathanson thực hiện.

Phim dự kiến ra rạp 7/7/2017 trùng ngày với Spider-Man: Homecoming (2017)

12. Despicable Me 3 (2017) – Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 (2017) – Minions 3 (2017)

Việc hợp tác giữa Universal và Illumination Entertainment ngày càng hiệu quả. Mùa hè 2013, doanh thu phòng vé toàn cầu của “Kẻ Cắp Mặt Trăng 2” đạt gần một tỷ đô-la. Trong khi đó “Thần Rừng Lorax” cũng thu được gần 350 triệu đô-la trong khi chi phí bỏ ra chỉ có 70 triệu đô-la. Cả hai công ty đều chắc chắn về việc sẽ tiếp tục phát huy việc hợp tác trong thời gian sắp tới đó chính là Despicable Me 3 vào năm 2017.

Khi phần đầu tiên của bộ phim hoạt hình Despicable Me được ra mắt năm 2010, không ai có thể ngờ rằng những nhân vật phụ màu vàng ngộ nghĩnh mang tên Minion này có thể được dựng thành một bộ phim riêng và giành được thành công vang dội hơn cả nhân vật chính như vậy.

Despicable Me 3 đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa Universal và Illumination Entertainment, qua 2 phần đã gặt hái được nhiều thành công thì Despicable Me 3 (2017) chắc chắn sẽ đem lại những sự kỳ vọng lớn từ người dùng và nhà sản xuất.

Bộ phim sẽ công chiếu 30/6/2017

Đang cập nhật

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top