Blog

12 bom tấn điện ảnh năm 2018 (Phần I)

Năm 2018 sẽ là một năm đầy những bom tấn được trông chờ nhất và dưới đây sẽ liệt kê cho bạn phải căng mắt ra xem trailer và mòn mỏi chờ đến ngày công chiếu.

1. Insidious: The Last Key – Quỷ quyệt 4

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 1

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 2

Bối cảnh và mốc thời gian của phần Insidious 4 còn diễn ra trước cả ba phần đầu tiên. Bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày nọ, Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thuở nhỏ. Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 05/01/2018.

Trailer phim Insidious: The Last Key.

2. Maze Runner: The Death Cure – Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 3

Nội dung phần 3 cũng xoay quanh việc Thomas sẽ dẫn dắt nhóm cư dân The Glade hoàn thành nhiệm vụ nguy hiểm nhất mà họ từng trải qua. Để cứu bạn bè của mình, nhóm bạn phải đột nhập vào căn cứ Last City của tổ chức WICKED, một mê cung chết người. Tất cả những người sống sót sẽ tìm được câu trả lời mà họ từng thắc mắc bấy lâu nay. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 09/02/2018.

Trailer phim Maze Runner: The Death Cure

3. Black Panther – Chiến binh báo đen

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 4

Sau những sự kiện của Captain America: Civil War, vua T’Challa trở về quê hương Wakanda, một quốc gia châu Phi với những phát triển về công nghệ, để làm lãnh đạo mới của nước ông. Tuy nhiên, T’Challa sớm nhận ra rằng anh ta đã bị thách đấu để giành ngôi từ các phe phái trong nước mình. Khi hai kẻ thù âm mưu tiêu diệt Wakanda, anh hùng được gọi là Black Panther phải hợp tác với C.I.A. đại lý Everett K. Ross và các thành viên của Dora Milaje, các lực lượng đặc biệt Wakanda, để ngăn chặn Wakanda bị kéo vào chiến tranh thế giới. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 16/02/2018.

Trailer phim Black Panther.

4. Tomb Raider – Kẻ cướp lăng mộ

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 5

Bộ phim được làm lại kể về Lara Croft khi đi tìm những manh mối để lại bởi người cha quá cố của mình, người đã giao nhiệm vụ theo dõi một ngôi mộ gọi là Mẹ của Cái chết (Mother of Death). Đối thủ của cô là một tổ chức được gọi là Trinity, và khi đặt chân đến hòn đảo, cô sẽ hành động nhanh chóng để đóng ngôi mộ trước khi Trinity có thể đạt được nó và đưa nhân loại vào hiểm nguy. Phim sẽ đổ bộ các rạp vào ngày 16/03/2018.

Trailer phim Tomb Raider.

5. Pacific Rim: Uprising – Đại chiến Thái Bình Dương: Cuộc nổi dậy

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 6

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 7Bộ phim sẽ tiếp tục câu chuyện chống lại cái quái thú đến từ chiều không gian khác qua khe nứt dưới đáy biển Thái Bình Dương. Với dàn diễn viên mới, thêm nhiều robot hoành tráng với chiều cao khủng. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh một vài năm sau khi phần trước khép lại. Thế giới đã không còn quái thú nữa nên phim sẽ kể về những gì xảy đến với công nghệ người máy Jaeger khi hiểm họa Kaiju được diệt trừ. Tuy nhiên, những ai trót yêu mến Kaiju cũng không cần phải quá lo lắng bởi ngay sau đó, del Toro chia sẻ thêm rằng các quái vật trong tập phim mới trông sẽ rất khác. Bằng một cách nào đó, Kaiju hẳn sẽ trở lại và tiếp tục gieo rắc tai ương, đe dọa mối an nguy của Trái đất. Ông trùm chợ đen Hannibal Chau là một trong những nhân vật nhiều khả năng sẽ trở lại trong Pacific Rim 2. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/03/2018.

Teaser phim Pacific Rim: Uprising.

6. Ready Player One

12 bom tấn điện ảnh phải xem vào năm 2018 (Phần 1) - Ảnh 8

Khi người tạo ra một thế giới ảo thực gọi là OASIS chết, ông phát hành một video, trong đó ông thách thức tất cả người dùng OASIS để tìm trứng Phục Sinh của ông, và phần thưởng là số tài sản của mình. Wade Watts tìm thấy đầu mối đầu tiên và bắt đầu một cuộc đua tìm kiếm những manh mối mà ông để lại. Phim sẽ đổ bộ rạp vào ngày 30/03/2018.

Trailer phim Ready Player One.

12 bom tấn điện ảnh năm 2018 (Phần I)
Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top