Blog

Các tuyến xe Bus Thái Nguyên, lộ trình đường đi mới nhất 2017

Xe bus là phương tiện đi lại tiết kiệm nhất, do đó được sự tin dùng của học sinh, sinh viên, những người không có phương tiện đi lại, người già, trẻ nhỏ. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại Thái Nguyên có nhiều công ty vận tải cùng khai thác với những cái tên như Hà Lan, Việt Vịnh, Phượng Hoàng, Mạnh Hà và mới đây nhất đã mở thêm tuyến xe bus mới từ Bến xe TP Thái Nguyên tới bến xe Yên Ninh nhằm phụ vụ nhu cầu đi lại của người dân.

busnt

Đến tháng 8/2016 này Thái Nguyên có thêm các tuyến xe bus mới, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng. Dưới đây là danh sách các tuyến xe bus Thái Nguyên mới nhất 2017 và bản đồ đường đi đầy đủ, chi tiết, tránh tình trạng nhầm tuyến, lạc đường, sai địa địa điểm cho người mới đi xe bus, người dân tỉnh khác tới Thái Nguyên.

Mỗi một tuyến đều có bản đồ Google Maps đầy đủ và chi tiết, các điểm dừng, bến xe bus Thái Nguyên sẽ được cập nhật dần dần dựa trên tinh thần đóng góp của mọi người. Khi đi chỉ cần có Smartphone Android, IOS có GPS chuẩn là có thể tìm được đường đi dễ dàng.

 Tuyến xe Bus 01 

Đây là tuyến xe thuộc Hà Lan, xuất bến từ bến xe Hà Lan, điểm cuối là Phố Nỷ (Lộ trình khoảng gần 100Km)

Lộ trình chạy như sau:

Đầu bến Tân Long —> Bệnh Viện Mắt —> Trung Tâm Thành Phố —> ĐH Y Dược, đường tròn Đồng Quang, Bệnh viện Đa Khoa —> Ngã 3 Bắc Nam —> Bến xe Thái Nguyên (mới) —> Cao đăng kinh tế tài chính —> ĐH Công Nghiệp – Quá Tải, Tích Lương —> Sông Công, Bệnh viện C —> Ngã tư Phổ Yên —> Ngã 3 Thanh Xuyên (Đường vào Samsung Thái Nguyên) —> Dọc tuyến đường Quốc lộ 3 xuống Phố Nỷ (Cuối Bến).

Xem chi tiết lộ trình tuyến xe bus 01 Thái Nguyên tại bài viết này: Hướng dẫn đi xe Bus Hà Lan tuyến 01 Thái Nguyên chi tiết

Update: Bài viết đang được xây dựng lại chi tiết và thân thiện hơn. vui lòng trở lại sau vài ngày!

 

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top