Blog

Mã giảm giá JD.com tháng 2/2016, giảm 10$ cho người mới.

Xin chào mọi người, vậy là Tết Nguyên Đán đã qua được 2 ngày rồi, chắc là mọi người cũng được nhiều lì xì & mất nhiều lì xì chứ nhỉ? Trong dịp tết này JD.com đang tổ chức rất nhiều các chương trình khuyến mại lớn nhằm thu hút thêm khách hàng để cạnh tranh với Alibaba.

Cụ thể có chương trình khuyến mãi cho những khách hàng mới tham gia mua sắm tại JD.com, mỗi người sẽ được tặng 10$ cho những đơn hàng từ 15$ và sẽ được sử dụng trong các đơn hàng khi tiến hành thanh toán. Hơn nữa trong đợt này có rất nhiều các sản phẩm giảm giá do đó nếu áp dụng mã giảm giá JD.com 10$ kia thì giá sẽ rất hợp lý, JD.com miễn phí vận chuyển toàn thế giới nên mọi người sẽ không tốn thêm các chi phí phát sinh khác nữa.

Lưu ý:
Khi mua hàng Online từ các Website nước ngoài, ngoài số tiền phải thanh toán cho Website đó thì khi về đến tay bạn chúng phải chịu thêm Thuế GTGT, Thuế Hải Quan . Tùy từng loại sản phẩm mà giá trị thuế sẽ khác nhau. Tuy nhiên những mặt hàng dưới 1 triệu vnđ sẽ được miễn thuế tức khoảng 46$. Khi mua tránh các sản phẩm công nghệ giá cao như Smartphone… sẽ bị đánh thuế rất cao.

Hơn nữa, chương trình này không rõ ngày kết thúc, theo như kinh nghiệm mua sắm thì chương trình sẽ nhanh chóng hết hạn, để tham gia vào chương trình này bạn truy cập vào trang chủ chủa JD.com:  Tại đây!

ma giam gia jd.com thang 2-2016

Chương trình diễn ra hàng ngày vào 10:00 trừa theo giờ Moscow (Nga) tương ứng với 2:00 chiều theo giờ Việt Nam.

Đối với các sản phẩm không đủ 15$ để thanh toán tiết kiệm bạn cứ gộp các món nhỏ vào như nhẫn hay vòng tai chả hạn.

Chương trình này chỉ dành cho các sản phẩm được bán ở trong link trên (cái link xanh xank ý) không thì  Tại đây! cho ai lười.

Các bạn nên mua các mặt hàng thời trang vì chất liệu rất tốt, tránh mua tai nghe, loa v.v… vì rất lởm ==> phí tiền.

Thanh toán được bằng Paypal, Yandex.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top