Blog

Chọn lựa mua nhà trở nên dễ dàng chỉ với 1 click

Chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các website về bất động sản cũng tự động nâng cấp để tối ưu trải nghiệm người dùng lựa chọn không gian sống cho mình.

Chính bởi sự phát triển về công nghệ mà thị trường bất động sản đòi hỏi cần có một cổng thông tin kết nối giữa người mua nhà và các chủ đầu tư một cách tối ưu và thân thiện. Với sứ mệnh cao cả đó, Homedy.com ra đời với mục tiêu cung cấp cho các đối tượng người mua nhà một cổng thông tin chính xác nhất về các dự án BĐS, cập nhật nhanh nhất các thông tin liên quan. Điểm đặc biệt đó chính là tính năng so sánh dự án ngay trên website của mình, giúp các đối tượng khách hàng có thể so sánh các thông tin, ưu nhược điểm, tiện ích… của các dự án tương đương trên thị trường.

So sánh dự án chi tiết đến từng chân tơ kẽ tóc

mua-nha-homedy

Điểm khác biệt mà cổng thông tin bất động sản Homedy mang đến cho các đối tượng khách hàng chính năng so sánh dự án ngay trên hệ thống website. Khi người dùng có nhu cầu mua sản phẩm căn hộ dự án nào đó, thường phải tổng hợp các thông tin nổi bật của các dự án đó và so sánh chúng với nhau. Với tính năng này cho phép người dùng có thể so sánh những vấn đề sau

  • Tổng quan dự án với các loại căn hộ, diện tích căn hộ, chủ đầu tư,…đa dạng khác nhau một cách chi tiết.
  • Vị trí – Hình ảnh dự án với hình ảnh tổng quan vị trí, dự án, mặt bằng sản phẩm, hình ảnh nhà mẫu…
  • Hệ thống tiện ích của dự án, bao gồm các loại tiện ích dịch vụ, cảnh quan… Các điều kiện an ninh bảo vệ, y tế giáo dục, giải trí, tiêu dùng cơ bản và đầy đủ mà dự án đó cung cấp.
  • Một tính năng đặc biệt nữa mà Homedy mang đến chính là hệ thống bản đồ trỏ chính xác khu vực của dự án, giúp người dùng có thể hình dung được khu vực xung quanh dự án cũng như vị trí dự án mà chưa cổng thông tin điện tử bất động sản nào có được.

Tích hợp dự án dành cho đối tượng theo nhu cầu

Bên cạnh tính năng so sánh dự án, Homedy phân khúc nhu cầu của khác hàng để tạo nên những chủ đề phù hợp. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ dự án mà không phải mất công tìm hiểu.

mua-nha-homedy-02

Tại Homedy có thể khiến cho khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng vì :

  • Thông tin chính xác và cập nhật nhanh chóng hàng trăm dự án bất động sản trên cả nước.
  • Cung cấp hàng nghìn đầu tin mua bán – giao dịch – cho thuê bất động sản.
  • Đem đến những tính năng vượt trội hàng đầu phải kể tới tính năng so sánh dự án bất động sản, trỏ maps tối ưu duy nhất chỉ có trên com.
  • Cung cấp một hệ thống cẩm nang bất động sản phong phú.

Giới thiệu qua về Homedy

  • Với mục tiêu mang đến một cổng thông tin điện tử bất động sản tốt nhất cho các đối tượng người dùng, Homedy được xây dựng dựa trên chính những nhu cầu thiết thực nhất từ khách hàng về một dự án bất động sản. Homedy cung cấp phương thức tìm kiếm dự án bất động sản tối ưu nhất với cách thức tìm kiếm qua tên, loại hình, khoảng giá và diện tích.
  • Đặc biệt giao diện thân thiện, dễ gần giúp người dùng có thể tìm ngay những thông tin mà mình cần từ một trang web bất động sản.
  • Ngoài việc trả về các thông tin chính thức về dự án mà bạn đang quan tâm, Homedy còn trả về những đầu tin mua bán và cho thuê trong dự án, giúp bạn có thể tham khảo về giá và các tiện ích liên quan.
  • Bên cạnh những tin đăng về dự án, bất động sản nói chung, Homedy còn có Blog cẩm nang về thị trường bất động sản cho người dùng với những gợi ý, cách thức cũng như kiến thức mua, bán, cho thuê các loại hình căn hộ, thiết kế căn hộ, phong thủy… giúp người dùng có những cái nhìn phong phú hơn về thị trường bất động sản, cung cấp thông tin hữu ích cho căn hộ mình sống.

Truy cập ngay website http://homedy.com/ để trải nghiệm sự tuyệt vời của phương thức tìm kiếm cũng như so sánh các dự án bất động sản hàng đầu nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top