Blog

Hướng dẫn đi xe Bus Hà Lan tuyến 01 Thái Nguyên chi tiết 2017

Sau hướng dẫn Hướng dẫn đi xe Bus Hà Lan tuyến 04 Thái Nguyên chi tiết được sự ủng hộ nhiệt tình, hôm nay sẽ là bài viết về tuyến xe bus Hà Lan 01 Thái Nguyên, đây là tuyến xe bus chạy dài nhất Thái Nguyên, lộ trình gần 100Km và thời gian cũng dài nhất tuyến. Đây là tuyến xe đã, đang và sẽ giúp mình kiếm được miếng cơm, có sức mà ngồi đây viết Blog :D.

 

[google_maps id=”6302″]

Lộ trình tuyến xe bus 01 Thái Nguyên như sau:

(Đầu bến) Tân Long —>  Đường Dương Tự Minh (Đại học Nông Lâm) —> Ngã ba Mỏ Bạch (Đại học Sư phạm, Viện Mắt) —> Đường Bắc Kạn —> Đường tròn Trung tâm —> Đường Hoàng Văn Thụ —> Đường tròn Đồng Quang (Đại học Y, Bến xe Thái Nguyên) —>  Đường Lương Ngọc Quyến (Bệnh viện Đa Khoa) – Ngã ba Bắc Nam —> Quốc lộ 3 (Cao đẳng Thương Mại – Cao đẳng Kinh tế – Đại học Công Nghiệp – Cao đẳng Luyện Kim) —> Sông Công —> Phổ Yên ( Ngã tư Phổ Yên – Ngã ba Thanh Xuyên) —> Đa Phúc —> TTTM Bình An (Phố Nỷ) và ngược lại.

Nhìn chung đây là tuyến xe đi tương đối dễ và không khó khăn nhiều do chỉ đi dọc  theo Quốc lộ 3 và xung quanh TP Thái Nguyên. Nhưng để chi tiết bằng hình ảnh và dễ hình dung thì nên chú ý các bước sau:

Đầu Bến xe Bus số 01 Hà Lan, các điểm đầu bến như ĐH Nông Lâm, Viện Mắt, ĐH Sư Phạm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi hoàn thành chặng xe sẽ quay lại và đi ngược với hành trình trên. Lưu ý là khi muốn bắt lên thì sang bên kia đường, nhớ đứng đúng điểm xe đỗ có biển như sau:

diem-do-xe-bus

 

Không đứng ở những chỗ có biển xe khách vì họ sẽ không dừng. Khi có xe thì nên vẫy họ để dừng (họ có nháy đèn pha với còi báo hiệu nếu bạn dùng điện thoại không chú ý)

Chúc bạn thượng lộ bình an.

Update: Bài viết đang được xây dựng lại chi tiết và thân thiện hơn. vui lòng trở lại sau vài ngày!

 

2 Comments

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top