Blog

Stallone, Statham và Schwarzenegger sẽ trở lại trong ‘The Expendables 4’

Khi các sao là người dùng trong cá bộ phim đình đám trong quá khứ, nhưng giờ đây bị ảnh hưởng bởi tuổi tác nên bị Hollywood bỏ sau lưng. Những khán giải không thể chấp nhận được những anh hùng là người lớn tuổi được.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Sylvester Stallone đã mang tới thành công cho bộ phim võ sĩ quyền Anh Rocky Balboa (2006) mười năm về trước, khán giả vẫn chấp nhận với những hành động đầy sắc sảo tuy nhiên lại hơi chậm chạm một chút do giới hạn tuổi tác. Khi ra mắt bộ phim đã gây một hiện tượng tại các phòng vé và đặt một dấu mốc mới cho những bộ phim sau này.

Không lâu sau đó, Indiana Jones và Kingdom of the Crystal Skull  xác nhận rằng các nhân vật lớn tuổi đều được yêu quý và chào đón. Năm sau, Taken đã cho thấy rằng khán giả không có phàn nàn gì cả trong việc chấp nhận các diễn viên lớn tuổi hơn như những ngôi sao hành động trẻ tuổi, miễn là bộ phim làm họ giải trí thư giãn. 

Tất cả những bộ phim này đã đặt nền móng cho Stallone để nhóm đã gặt hái được rất nhiều thành công trong phim The Expendables . Hầu hết đã được biết đến như là ngôi sao hành động đình đám như(Jason Statham, Jet Li, Dolph Lundgren), trong khi một số diễn viên khác lại gây được sự chú ý như (Eric Roberts, Mickey Rourke), tất cả đều được thực hiện bởi Stallone, người tạo kịch bản , đạo diễn và đóng vai chính trong phim.

Sau khi bộ phim gặt hái được nhiều thành công và được sự quan tâm thì The Expendables 2 (có thêm Chuck Norris, Jean-Claude Van Damme, Bruce Willis và Arnold Schwarzenegger) và The Expendables 3 ( có thêm Wesley Snipes, Harrison Ford, Mel Gibson, Antonio Banderas và nhiều hơn nữa). Và đây là số ít các bộ phim hội tụ đủ các sao Hollywood “gạo cội” vẫn còn hoạt động.

Năm ngoái, chúng tôi nghe nói rằng Stallone và công ty có thể hướng tới sản xuất chương trình truyền hình cho hàng loạt sự kiện. Giờ đây lại xuất hiện thêm tin tức về phần 4 của loạt phim The Expendables 4 và đây là phần cuối cùng của loạt phim đình đám này. Splendid Film đã mua bản quyền tại Đức cho The Expendables 4, theo The Hollywood Reporter với một bản phát hành sân khấu quy hoạch trong năm 2018 thì Stallone, Statham và Schwarzenegger sẽ trở lại trong phần tiếp theo.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top