Thủ Thuật Android

Khắc phục lỗi không Backup hoặc Restore được App bằng Titanium Backup

Titanium Backup là ứng dụng phổ biến nhất trên Android, bởi những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ Backup ứng dụng, Restore ứng dụng… mà Titanium Backup còn nhiều chức năng hữu ích khác. Tuy nhiên trong quá trình thay đổi ROM, cập nhật ứng dụng, hoặc một lý do nào đó dẫn tới việc Titanium Backup không thể Backup hoặc Restore được ứng dụng. Trường hợp gặp phải đó là khi Backup App (App bạn tự cài) thì sẽ không có phản hồi gì hết, hoặc nháy rồi dừng. Khi Restore ứng dụng mà bạn Backup trước đó thì sẽ gặp tình trang treo, đơ, xoay tròn mãi không xi nhê gì cả? Vậy phải làm sao?

Khắc phục lỗi không Backup hoặc Restore được App bằng Titanium Backup

Use-Titanium-Backup

Thông thường để giải quyết lỗi này thì bạn gỡ đi và cài lại Titanium Backup nhiều lần rồi mà vẫn không được đúng không? Thường là chuẩn bị Download một bản ROM mới hoặc Factory Reset lại máy. Nhưng đừng làm vậy, như vậy sẽ mất thời gian hơn đó.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn một cách cực đơn giản để khăc phục lỗi không Backup hoặc Restore được App bằng Titanium Backup.

Đầu tiên bạn phải vào Super SU (Ứng dụng sau khi Root máy sẽ có đó) Icon như này.

unnamed

Hoặc có hình cái khiên màu vàng.

Sau đó kéo sang Tab “Settings”.

Tiếp theo tìm dòng “Mount namespace speparation”  hoặc theo Super SU Tiếng Việt là “Liên kết tách biệt không gian tên” rồi bỏ tích dòng đó đi. Sau đó khởi động lại máy.

Khac phuc loi titanium khong backup hoac restore duoc app

Sau đó bạn vào Titanium Backup và Backup, Restore ứng dụng như bình thường.

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT NỔI BẬT

To Top